หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2563

Warrior – Beast: team tuyệt vời giành cho gamer bước đầu

Đối với người chơi bước đầu auto Chess, việc đc chỉ dạy căn bản nhất đó chính là chọn các team có độ khó từ thấp đến cao với thử đấu nó dần dần. và Warrior – Beast, bạn có thể dễ dãi tiếp cận nhất cùng có khá nhiều đường lối phát triển nhờ độ đồng đều của chính nó. Gần như không có Điểm hạn chế nhưng lại đưa chỉ trong mình nhiều điểm nhấn và khả năng nâng cấp thuận lợi, nói theo cách khác Warrior – Beast là đội nhóm tuyệt hảo giành riêng cho người chơi new của tự động Chess.

Đội hình Warrior – Beast được xem là rất mạnh trong vòng trò chơi này và đang làm loạn ở cộng đồng tự động Chess nước ta bởi tính tương trợ của 2 loại tướng này. Warrior là hệ tướng tăng giáp, bổ sung tích cực vào sức chống chịu, Bên cạnh đó Beast lại tăng đáng kể lượng damn cho toàn bộ team. Việc bổ sung đc cả công lẫn thủ một cách hoàn hảo là giải pháp hữu hiệu nhất để ứng phó và bất kỳ một đội nhóm nào chỉ trong chiến Game này.
Warrior – Beast là đội nhóm khá đơn giản của auto Chess
Warrior – Beast là đội nhóm khá đơn giản của auto Chess
Điểm nổi trội của đội nhóm Warrior – Beast là khá đơn giản vì nó có thể kết hợp được nhiều loài tộc, hệ không giống nhau một cách dễ ợt. Warrior là hệ tướng khá đa chủng loại nên chỉ hóa trang đội hình khôn lường. điểm nhấn nhất đó chính là damn to cùng giáp trâu bò khiến nó không ngán bất cứ một team nào ở thời điểm hiện thực. Dường như, đội hình này còn có sức cân bằng từ đầu đến cuối Game, qua đó, biến nó trở thành trong số những team dễ đổi mới nhất của auto Chess.

Mặc dù thế, đội hình Warrior - Beast cũng mang trong mình 1 số điểm yếu, đó là sự chịu ràng buộc nhiều vào Poisonous Worm, nếu tướng này bị vô hiệu hóa thì đội hình chính thức toang. Bên cạnh đó, do khả năng dễ chơi, dễ nâng cấp dẫn đến đội hình này thường được rất nhiều người sử dụng. bao gồm màn chiến 4-5 bạn đều chọn lựa Warrior – Beast dẫn đến việc đối đầu chiến hạ đòi hỏi khả năng cùng nhân phẩm cao ở người chơi.
Team Warrior – Beast có nhiều điểm nhấn hơn là điểm yếu
Team Warrior – Beast có nhiều điểm nhấn hơn là điểm yếu
Cách chơi đội hình Warrior – Beast

Đầu trận

Thời đoạn này nên lựa chọn hầu hết tướng Warrior mà gamer có, hãy luôn nhớ chọn lựa ưu tiên 4 tướng: Tusk Champion, Werewolf, Redaxe Chief với Swordman. ưu tiên quan trọng nâng cấp cho Swordman chỉ trong thời đoạn đầu này vì nó là nguồn sát thương chính của team. cùng 4 tướng này, các bạn sẽ có nền móng vững chắc và kiên cố cho những giai đoạn sau này.

Khoảng cách thời gian đầu trận bạn đừng nên roll nhiều, nếu nhận thấy đội hình quá nhát thì mới nghĩ đến chuyện roll, còn lại, hãy dành tiền vàng cho những việc cần ghi nhớ hơn vì 2-3 tướng 2 sao là đầy đủ để chiến đấu. thời đoạn đầu cũng cần bắt buộc cần kĩ năng với nhận định đối phương, nếu nhận thấy bọn họ quá mạnh, giống như lên làm thế nào cho tướng để tăng tốc bản lĩnh chống chịu.

Giữa round

Ưu tiên lên 2 làm thế nào cho Poisonous càng sớm càng tốt vì nó là tướng gánh đội hình, hãy dành hết sự ưu ái về item hồi năng lực cho nó. nếu không roll được Warewolf hay Poisonous chỉ trong giai đoạn này, hãy nghĩ đến việc thực hiện một team khác thay vì cố ăn thua trận đầy đủ.

Cần phải giữ một vài slot dự bị cho những quân hệ Druid và cải thiện Razorclaw lên 3 sao ngắn nhất. Nếu có lẽ, hãy gắn thêm Cầu Tạo bắt đầu cho Razorclaw để tăng tốc bản lĩnh tank của chính nó. chỉ trong tình huống đen đủi không ra được Razorclaw, bạn cũng có thể sửa chữa bằng Lord of Sand, đây cũng có thể được cho là 1 trong sự chọn lựa không tồi.

Ở thời đoạn này, người chơi cũng cần phải ưu tiên đế việc tăng level, chỉ việc lên 2 sao thôi nhé. Thời điểm này cần phải giữ một số lượng máu hay để dường như choảng nhau 1 cách thẳng thừng ở thời đoạn sau, bởi nên hãy suy xét đội hình với 2 Cave Clan – 4 Warrior – 4 Beast.
Qua thời điểm giữa round, người chơi đã hiểu được bản lĩnh thắng so với Warrior - Beast
Qua thời điểm giữa round, người chơi đã hiểu được bản lĩnh thắng so với Warrior - Beast
Cuối round

Đó là thời điểm để lineup của mình thành hình, phải sớm hoàn thiện đội hình 6 Warrior – 4 Beast, bây giờ, 2 Cave Clan cũng đã hết nhiều công dụng. 2 Warrior rốt cuộc cần có là Pirate Captain cùng Doom Arbiter. với 4 Beast đã có, các cú đấm chất số lượng của Doom Arbiter sẽ rất thấm, nếu đc gắn thêm các item cân xứng, Doom Arbiter sẽ còn bá đạo không chỉ có vậy. Nếu lộc may hơn thế nữa mà rool ra được Strange Egg thì coi như người chơi đã hoàn thành điểm được cả cuộc chơi.

Là đội nhóm đơn giản cùng mang ý nghĩa ổn định ngay cả trận chiến, có thể nói rằng đội nhóm Warrior – Beast là sự việc lựa chọn ấn tượng dành cho người mới. dù, hãy tận dụng bản lĩnh tư duy, ứng biến hoạt bát trong tương đối nhiều trường hợp, đây cũng chính là bước đi bắt đầu cho việc "mần thân" với auto Chess. Chúc bạn thắng lợi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น