หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn chơi Joker mùa 10 Trò chơi Liên quân Mobile

Chào các bạn! nói cách khác lúc thi đấu Liên quân Mobile tuyệt các cách thức gần giống khác, việc làm rõ Điểm sáng, hướng đổi mới với cách chơi của những tướng là vấn đề vô cùng phải nhớ, quyết định đến sự thắng-thua của cả đội hình. các người bắt đầu bắt đầu luôn tự hỏi rằng một tướng gì đấy cầm có dễ giỏi không? với luôn luôn có thịnh hành muốn cầm tướng có sức mạnh và dễ chơi, một trong các số ấy hình như kể đến đó là Joker.

Joker ở mùa 10 không hề đi tại vị trí suport như từng mùa trước và được biến đổi về đi chỗ đứng đường rồng. Joker cài chiêu thức miễn nhiễm sát thương vật lý nên không hề e ngại các tướng sát thương vật lý, ở mùa này, Joker được cần đến chủ yếu để bắt các kẻ thù mạnh hoặc tương khắc những sát thủ. Joker cũng được tăng ulti, chính vì như thế, nếu địch thủ nào áp sát rồi sẽ có lẽ nhận về một chiếc giá rất đắt. đó là tổng quan về Joker trong mùa 10, vậy còn xem thêm về cách lên đồ và cách chơi Joker thế nào, hãy với theo dõi nội dung bài viết của tụi tôi nhé.
Joker là vị tướng vừa mạnh cùng vừa dễ chơi
Joker là vị tướng vừa mạnh cùng vừa dễ chơi
Bảng ngọc cho Joker

10 viên ngọc tím: 4 viên mật độ chí mạng/Máu tối đa với 6 viên Tốc đánh/Tốc chạy bổ trợ Joker đánh cùng dọn lính công dụng, Trong khi, tăng 2% mật độ chí mạng trợ giúp Joker chắc là hút máu kẻ địch kết quả.

10 viên ngọc đỏ: Công vật lý/xuyên giáp, hạ gọn đối thủ bằng đòn bắn hoặc đòn combo.

10 viên ngọc xanh lá: Công vật lý/xuyên giáp: dựa trên cùng ngọc đỏ để giúp lấy mạng địch tiện lợi chỉ còn 1 combo.

Mật tịch lên đồ cho Joker

Lên đồ đầu ván

Điểm sáng của Joker là chủ yếu đối đầu và cạnh tranh với tướng sát thương vật lý ở đường rồng, bởi thế buộc phải trang bị giầy hộ vệ để giảm sự tác động của sát thương vật lý. Trang bị trấn phái giúp Joker phát huy sức mạnh vốn có, Ngoài ra, nếu bổ sung được Thương xuyên phá, Joker sẽ sở hữu được ưu điểm trong cả các đòn gần và xa.

Lên đồ giữa ải

Bom cười hỗ trợ tăng 100% công vật lý cho đòn đánh thường tiếp sau khi được tăng thêm Trang bị trấn phái thứ hai. Nếu sở hữu được Liềm giành mệnh từ sớm, đối phương rồi sẽ gian lao gây sốc sát thương cùng lấy mạng Joker, chính bởi nên buộc phải ưu tiên lên được Liềm chiếm mệnh thật sớm.

Lên đồ cuối round

Dồn dập tăng công vật lý cho Joker để có thể có đc tối đa sức mạnh từ những pha ra đòn full bộ, thật gian nan giống như bảo toàn mạng sống khi ăn những combo chí tử của Joker ở thời đặc điểm này. Trong khi, nếu địch thủ có tương đối nhiều giáp thì hình thức cực tốt là tăng % cho xuyên giáp.
Cách thức lên đồ hoàn chỉnh cho Joker
Cách thức lên đồ hoàn chỉnh cho Joker
Bí kíp đánh Joker

Cách thức đánh đầu ván

Chạy nhanh chóng đi xuống đường giữa với Tốc biến và giày thép để chiếm bụi trước khi kẻ thù đến. Dùng Đùa dai với Đùa sốc bắn rỉa địch thủ khi để ý thấy được hắn dâng quá cao, nếu tận dụng đc có khả năng kết hợp với anh em bắt lẻ khi nhìn thấy địch chủ quan.

Tiếp nối, dịch rời về đường Rồng đứng bắn lính bằng Đùa sốc với tung đòn đánh tay lấy mạng đám lính để nhanh chóng lên cấp 2 và tích lũy đc vàng. sau khi lên lv chạy lên gây stress vào xạ thủ của địch thủ, nếu bị phản công thì tung đòn Bịp bợm, nếu cảm nhận thấy không ăn được thì rút lui bảo đảm.

Tận dụng khả năng bắn xa của Đùa sốc và bản lĩnh điều hành và kiểm soát bụi cỏ và các chiêu rỉa máu để chiếm bùa với giật điểm tốt hang Rồng, khi quan trọng có lẽ bắt lại kẻ địch.
Joker mạnh nhất ở thời đoạn giữa ải
Joker mạnh nhất ở thời đoạn giữa ải
Mật tịch đánh giữa round

Tiếp tục rỉa máu đối thủ bằng Đùa sốc, nhanh lẹ lên Liềm chiếm mệnh, lúc này, Joker cực kỳ khó nhọc dead. cần đến Bom cười để kết liễu địch. Joker là chủ lực của đội hình, chính vì thế, cần tránh đi lỗi cũng giống cần phải chọn lựa được mục đích thích hợp thì mới ra bộ combo, chờ đón kẻ địch đi lẻ hoặc nếu giao tranh tổng thì chờ đón đồng đội rỉa máu kẻ thù xong xuôi thì bắt đầu xả thân tung full bộ. Lên trang bị tình huống khi kẻ địch có không ít hồi máu cùng tăng giáp sẽ giúp tăng tốc khả năng chống chịu.

Phương thức đánh cuối màn

Ở thời điểm đó, Joker không còn rất nhiều ưu điểm nên phải kiểm soát điều hành Rồng hoặc Caesar bằng đòn bắn Đùa sốc. lúc này, địch gần như ưu ái bắt Joker nên cần tránh đi lẻ để gây gian lao cho chính bản thân mình cùng anh em.

Trên đây là hầu hết về phong thái lên đồ với hình thức đánh khi chúng ta cầm Joker. Chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น