หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn chiến Jarvan IV cùng bảng ngọc new trong vòng đồng minh Tốc chiến

Jarvan IV đc hiểu đến là tướng Diver thường đc chiến ở phần đi rừng hoặc đường bên trên và được coi là 1 tướng dễ chơi trong liên minh Tốc đấu. So sánh với những tướng như Xin Zhao hay Master Yi thì Jarvan IV có phần yếu phổ biến hơn nhưng Jarvan IV chắc rằng có lợi trong những cuộc giao tranh đồng đội. Vị tướng này giống như tạo nên một địa hình không còn sinh tồn để khóa mục tiêu của mình, ngăn chúng trốn thoát. Để nắm rõ lối chơi Jarvan IV hiệu quả nhất chỉ trong đồng minh Tốc chiến bạn nên hướng đến về trang bị, bảng khả năng cũng giống lối chơi anh hùng này ở từng giai đoạn của Game ngay tiếp sau đây.

Tướng Jarvan IV

Bộ kỹ năng của Jarvan IV

Nếu như muốn đấu thành thạo tướng Jarvan IV chỉ trong đồng minh Tốc chiến gamer buộc phải nắm đc bộ kỹ năng của vị tướng này gồm Thương Thuật, Giáng Long Kích, Hoàng Kim Giáp, Hoàng Kỳ Demacia cùng Đại Địa Chấn. trong số đó Thương Thuật là khả năng nội tại và những pha ra đòn cơ bản lên một đối tượng sẽ gây ra sát thương vật lý. hiệu ứng này không hề xảy ra trên với một mục tiêu trong vòng một khoảng không quá lâu. tài năng Giáng Long Kích là chỉ cần Jarvan IV đâm thương về phía trước, gây sát thương vật lý cùng giảm giáp của hầu như địch trúng phải. tài năng này còn kéo Jarvan IV đến điểm rơi của Hoàng Kì Demacia cùng hất tung các kẻ thù trúng chiêu lên không trung. kỹ năng Hoàng Kim Giáp là việc viện cầu sức mạnh từ các vì Hoàng đế cổ đại của Demacia giúp đỡ bảo vệ Jarvan IV khỏi sát thương cùng làm chậm đối thủ xung quanh. kĩ năng Hoàng Kỳ Demacia là phóng Hoàng Kỳ Demacia vào trong 1 khoanh vùng gần đó, gây sát thương phép lên địch, phép này chỉ tồn tại trong 8 giây và tăng tốc độ đánh cho các tướng đồng minh bao quanh. tài năng Đại Địa Chấn là tài năng cuối khi Jarvan IV xả thân một mục tiêu mạnh đến mức địa hình xung quanh anh bị trở thành một chiến trường. những kẻ địch kề bên cũng trở thành nhận sát thương tại và thời điểm.

Jarvan IV cần đến kỹ năng Giáng Long Kích

Một số trong những phép giúp đỡ cho Jarvan IV như Ignite (Thiêu Đốt) hoặc Smite (Trừng Phạt) cùng Flash (Tốc Biến) gamer cần phải biết. trong các số ấy Ignite đem đến tác dụng rộng cho Jarvan bằng phương pháp cần dùng khi HP của kẻ thù thấp tới mức nghiêm trọng, nó sẽ thiêu đốt mục tiêu của bản thân cùng 60-410 sát thương thực trong 5 giây cùng kết liễu đối thủ khi chúng cố gắng thoát. Smite đc cần dùng để gia công hết sạch HP của quái nhân rừng ngay lập tức, giúp đỡ bạn thuận tiện hơn trong việc farm trong rừng. Flash là phép giúp đỡ cho bất kỳ tướng nào dùng làm truy sát kẻ thù hoặc trốn thoát khỏi chúng.

Cách chơi Jarvan IV

Thông thường có 2 hướng chơi chính cho Jarvan IVđược đánh giá cao chính là Jarvan Sát lực với Jarvan tank. cách chơi Jarvan Sát lực có khả năng gây sát thương dồn dame bắt lẻ cũng đúng giao tranh khá mạnh. Jarvan tank rồi sẽ biến Jarvan IV biến thành 1 tanker đúng nghĩa, cực trâu bò với được xem là nguồn chống chịu sát thương cũng như mở combat giao tranh chính của cả đội.

Bảng ngọc đi rừng của Jarvan IV

Ở đầu round, Jarvan IV là tướng chắc là đi gank và khá mạnh, chỉ việc lên lv độ 2 và combo E - Q là hình như đi gank ở các lane. giải pháp của Jarvan IV tốn tương đối nhiều năng lực, vì vậy gamer cố gắng tăng cấp sớm càng chóng vánh càng cao, kế tiếp sẽ đảo lane lên đường trên hoặc đường giữa. combo Jarvan IV đi gank thường dùng là Hoàng Kì Demacia với Giáng Long Kích để gây hiệu ứng hất tung đối tượng và gây sát thương.

Giai đoạn giữa trận khi đã có vài trang bị điều đơn giản, Jarvan IV trở nên vô cùng khỏe mạnh. bạn cũng có thể cần dùng Tốc biến trước rồi cần dùng Đại Địa Chấn(R) để khống chế đối thủ một cách bất thần, rồi sử dụng tiếp combo E - Q để hất tung. Vào cuối trận Jarvan IV dường như đơn cùng bắt lẻ đẩy lẻ mục tiêu rất tốt, nhất là Xạ thủ với pháp môn sư của đối phương, chỉ việc một pha úp lồng chiêu cuối chuẩn xác là mục tiêu sẽ lên bảng điểm số ngay.

Hy vọng với những thông tin trên bạn có thể đấu Jarvan IV với bảng ngọc mới nhất thật công dụng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น